เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

รวบเพิ่มแก๊งนายช่างโยธา กทม. เรียกรับสินบน 9 ล้าน แก้แบบถนนไม่ให้ตัดผ่านสนามกอล์ฟ

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดยกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.กช และ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บก.ปปป. ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา1. นายภีมพงษ์ฯ อายุ 45 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญ...

gamonthip_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

จนท.อีโอดี ตรวจที่เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด อ.สุคิริน พลาดเหยียบกับระเบิดบึ้มสนั่น ขาขาดทั้ง 2 ข้าง

เมื่อเวลา 13.55 น. วันที่ 20 พ.ค. 67 ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด นปพ.กองกำกับการตำรวจภธร จ.นราธิวาส กระจายกำลังกันตรวจสอบจุดเกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่คุ้มครองครูของโรงเรียนนิคมพัฒนา 2 ที่ริมถนนทางโค้งก่อนถึงสนามฟุตบอลชุมชนบ้านไอยามู ม.2 ต.เกียร์ อ.สุคิริน ซึ่งห่างจากสนา...

paranee_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ช่วยตาวัย 83 ปีล้มป่วยนาน 2 เดือน ชีพจรอ่อนแรง นอนท่ามกลางกองข้าวของ และอุจจาระทั้งคน-แมว

วันที่ 17 พ.ค.67 เมื่อเวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนนทบุรี (พมจ.) ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือจากนาย นนทรานุวัตร พรมจันทร์ ประธานคณะติดตามงานจังหวัดนนทบุรี ว่ามีชายชราล้มป่วยชีพจรอ่อนแรง นอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่ในบ้านพักในซอยนนทบุรี 11 แยก 4 ต.สวนใหญ่ อ....

paranee_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ แถลงผลตรวจสอบข้าวสาร 10 ปี ไม่พบสารก่อมะเร็ง

กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ แถลงข่าว ผลตรวจคุณภาพข้าวที่ได้รับจาก กระทรวงพาณิชย์ โดยสรุป ไม่พบสารอะฟลาท็อกซิน และสารปนเปื้อนอื่นๆ และยังมีสารอาหารครบถ้วนเมื่อเทียบกับข้าวในท้องตลาด โดยมีนายแพทย์ยงยศ ธรรมวุฒิ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์, นางวิชาดา จงมีสุข ผู้อำนวยการสำนักงานคุณภาพและความปลอดภัย, นายวัฒนศ...

paranee_s